Heavy Object ยุทธการ อาวุธมหาประลัย ตอนที่ 1-14/24 ซับไทย


ชื่อเรื่อง: Heavy Object ยุทธการ อาวุธมหาประลัย
จำนวนตอน: 24
ตัวอย่าง:

เรื่องย่อHeavy Object ยุทธการ อาวุธมหาประลัย เรื่องนี้เป็นสงครามโลกในอนาคต ที่แต่ล่ะประเทศต่างคิดค้นเครื่องจักรสำหรับรบที่มีอานุภาพสูง ถึงขนาดที่ว่าแค่ใช้เครื่องจักรเครื่องนี้เครื่องเดียวก็สามารถทำลายกองทัพ ที่อัดแน่นไปด้วยรถถังและเครื่องบินรบหลายกองพันให้ราบคาบได้โดยไม่มีรอยขีด ข่วน บางเครื่องมีพลังสูงถึงขนาดแม้โดนนิวเคลียร์ยิงถล่มสักลูกสองลูกก็ยังสามารถ ต่อสู้ต่อไปได้ด้วยซ้ำ

และการจากปรากฎตัวของพวกมันนั้นเอง ที่ทำให้โฉมหน้าของสงครามเปลี่ยนแปลงไปโดยสิ้นเชิง และเมื่อแต่ล่ะประเทศต่างคิดค้นเครื่องจักรดังกล่าวที่รู้จักกันในชื่อ Object ออกมาใช้งานกัน สงครามจึงกลายเป็นการดวลกันของพวกมันเท่านั้น ส่วนทหาร รถถัง เครื่องบินรบ เรือรบ บลาๆๆ ก็แค่นั่งดู เพราะยังไงพวกเขาก็ไม่มีทางทำอะไร Object ได้อยู่แล้ว

ซึ่งตัวเอกของเราในเรื่องนี้จะเป็นนักศึกษาทหาร 2หน่อ คนนึงเก่งกาจเรื่องการสังเกตการณ์การต่อสู้ของ Object แล้ววาดแบบแปลนของมันคร่าวๆออกมาได้ อีกคนเก่งเรื่องโครงสร้างของ Object เรื่องการคำนวนต่างๆ ส่วนตัวเอกฝั่งหญิงก็จะมีผู้บัญชาการสาวสวยอายุยังน้อยของพวกเขาทั้ง2 คนหนึ่งและผู้บังคับ Object ซึ่งมีอยู่เพียงเครื่องเดียวประจำกองทัพเขาอีกคนหนึ่ง

>>แจ้งลิ้งเสียได้ที่นี้<<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น